- Skólinn
- Nemendur
- Foreldrar/forráðamenn
- Stoðþjónusta
- Myndir
- Matseðill
- Gagnlegt efni
Samkvæmt grunnskólalögum er það hvers skóla að velja þær aðferðir sem notaðar eru við innra mat en matið þarf að lúta að eftirfarandi viðmiðum sem sett eru fram í aðalnámskrá. Innra mat þarf að vera kerfisbundið, markmiðsbundið, samstarfsmiðað, samofið öllu skólastarfi, byggt á traustum gögnum, greinandi og umbótamiðað.
Innra mat er ferli sem sífellt er endurtekið. Helstu skrefin í ferlinu eru:
Ferlið er sett upp í hring til að sýna að matið er viðvarandi verkefni, því lýkur í raun aldrei þó að eins konar uppgjör með niðurstöðum og umbótaáætlun verði til árlega.
Sjálfsmatsskýrsla
Í skýrslu um sjálfsmat Grunnskólans í Þorlákshöfn er greint frá innra mati skólans þar sem tekið er mið af niðurstöðum sem liggja fyrir um innra starf og stefnu skólans.
Skólapúlsinn
Nemendakönnun 2.-5. bekkja 2022-2023
Nemendakönnun 6.-10. bekk 2022-2023
Nemendakönnun 1.-5. bekkja 2021-2022
Nemendakönnun 6.-10. bekkja 2021-2022
Nemendakönnun 1.-5. bekkja 2020-2021
Nemendakönnun 6.-10. bekkja 2020-2021
Ytra mat MMS
Ytra mat á starfi Grunnskólans í Þorlákshöfn fór fram í nóvember 2018. Matið unnu matsmenn á vegum Menntamálastofnunar fyrir mennta- og menningarmálaráðuneytið og Samband íslenskra sveitarfélaga. Matið er fyrst og fremst til að styðja við og auka gæði náms og stuðla að umbótum. Tilgangur matsins er einnig að afla upplýsinga um skólastarf, árangur þess og þróun fyrir fræðsluyfirvöld, starfsfólk skóla, foreldra og nemendur.